5 สุดยอด Gadgets แห่งปี 2019 ที่เราเฝ้ารอ

เทคโนโลยีนั้นก้าวพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว โดยบางครั้งคุณก็ตามมันไม่ทันวันนี้เราเลยไปรวบรวมผลงานโชว Gadgets จากงานเทคโนโลยีต่าง ๆ มาให้คุณได้ตื่นตาตื่นใจกัน ส่วนจะว้าวหรือไม่เราให้คุณเป็นคนตัดสินดีกว่า

 

 

1 Samsung TVs: The Wall and The Frame มีโหมดเซนเซอร์วัดการเคลื่อนไหวแล้วปรับโหมดประหยัดพลังงานได้เมื่อคนไม่อยู่ เรียกได้ว่าเป็นทีวีสไตล์กรอบรูปที่อัจฉริยะมากเลย

 

2 MoodoGo Portable Diffuser ที่กระจายกลิ่นหอมสำหรับคุณที่สามารถสร้างความเป็นส่วนตัว ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะในแคปซูลได้สร้างกลิ่น 4 กลิ่นที่เปลี่ยนได้ MoodoGo มีขนาดบรรจุเพียงหนึ่งแคปซูล เหมาะอย่างยิ่งสำหรับวางในแก้วในรถยนต์และพื้นที่โต๊ะทำงานที่แคบ

 

3 Withings Move สุดยอดสมาร์ทวอทจากค่าย Withings ที่มาพร้อมกับ GPS การจับการทำงานทุกย่างก้าวในกิจกรรมประจำวันของคุณ ไฮไลนั้นอยู่ที่ตัวแบตเตอรี่ที่ทำงานได้นาน 18 เดือนแบบไม่ต้องชาร์จเลย

 

4 LG Signature OLED TV R9 ทีวีจอม้วนได้รุ่นแรกของโลก ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในงาน CES 2019 หน้าจอและระบบม้วนสามารถเลือกได้หลายขนาด โดยเลื่อนขึ้นมาคุณจะได้หน้าจอขนาด 65 นิ้ว ความละเอียด 4K  แต่คุณก็สามารถเลือกได้หลายขนาด

 

5 Nreal Light Mixed Reality Glasses แวนตากันแดดที่ใส่เท่ห์แถมมากับ AR ที่ทำให้คุณกลายเป็นไอรอนแมนอย่างที่ฝันเอาไว้เลยล่ะ โดยแบรนด์ดังอย่าง Nreal ได้ออกแบบแว่นกันแดดมาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยรุ่น Light แต่เจ้าแว่นตานี้มีตัวเคเบิ้ล USB-C เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของคุณ ทำให้คุณเห็นภาพอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน