Asus VivoWatch BP ตรวจสอบความดันโลหิตของคุณในแบบเรียลไทม์

Asusได้เปิดตัว VivoWatch BP (HC-A04) ซึ่งเป็นชุดล่าสุดที่สวมใส่ได้ด้วยเครื่องวัดความดันโลหิตภายในตัว ประกาศดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่าง Computex 2018 ในไทเป VivoWatch BP เป็นตัวตายตัวแทนของ VivoWatch เดิมซึ่งเปิดตัวเมื่อ 3 ปีก่อน VivoWatch BP มีราคาอยู่ที่ 169 ดอลลาร์  และจะวางจำหน่ายในเอเชียในเดือนกรกฎาคม

ด้วยแบตเตอรี่ Asus Vivowatch BP ผู้ใช้สามารถรับการวัดความดันโลหิตได้อย่างแม่นยำภายในเวลา 15 วินาทีผ่านเซ็นเซอร์ ECG และ PPG ในตัว การใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี Asus HealthAI ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายสามารถติดตามเมตริกอื่น ๆ เช่นอัตราการเต้นของหัวใจคุณภาพการนอนหลับข้อมูลกิจกรรมและดัชนีความเครียด จากกิจกรรมของผู้ใช้ Asus Heathai ยังเสนอคำแนะนำแก่ผู้ใช้เกี่ยวกับขั้นตอนประจำวันและเป้าหมายการนอนหลับของพวกเขา VivoWatch PB ได้รับการสนับสนุนจากการสำรองข้อมูลแบตเตอรี 28 วันซึ่งจะช่วยให้สามารถตรวจสอบสถิติผู้ใช้งานได้อย่างสม่ำเสมอ

 

Asus Vivowatch BP ปรับปรุงเมื่อ Asus ‘Vivowatch ที่ให้อัตราการเต้นของหัวใจด้วยเทคโนโลยี Asus Optical Pulse ใช้งานได้กับ Bluetooth 4.0 Vivowatch นี้มีการป้องกัน Corning Gorilla Glass 3 และป้องกันฝุ่นและน้ำ IP67 Asus Vivowatch สามารถเชื่อมข้อมูลกับแอ็พพลิเคชัน Asus HiVivo สำหรับเมตริกที่อัปเดตผ่านอุปกรณ์ต่างๆ